Monday, December 12, 2016

[Review][Novel-CN] เทพยุทธ์ เซียน glory(全職高手)

[Novel-CN] เทพยุทธ์ เซียน glory (全職高手)


(ภาพประกอบ ปกญี่ปุ่นเพราะชอบเป็นพิเศษ ฮ่าๆ)

ประเภทของเรื่อง:

เกม ดราม่า คอมเมดี้

สถานะของเรื่อง:

จบแล้ว 1728 ตอน แต่งโดย Butterfly Blue (蝴蝶蓝)

สถานะของงานแปล:

ภาษาอังกฤษ - The King’s Avatar ~520 ตอน แปลโดย Gravity Tales
ภาษาไทย - เทพยุทธ์ เซียน glory ~3 เล่ม แปลโดย คุณเบียร์@สนพ.สยามอินเตอร์

รีวิวโดย@หมี:

อีกหนึ่งนิยายที่มาแรงแหวกกระแสเกมออนไลน์ เอะอะก็โดนดูดเข้าโลกเสมือนจริง แต่คราวนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในโลกจริง เป็นการแข่งขันเกม e-sport ที่ชื่อว่า Glory
เยี่ยชิว นักเล่นเกมมืออาชีพจัดว่าเป็นอันดับต้นๆของของเกม แต่ด้วยผลงานของทีมที่ตกต่ำมาตลอด อีกทั้งอายุของเขาในตอนนี้จัดว่าค่อนข้างสูงกว่าเกณฑ์ผู้แข่งขัน e-sport ทำให้สุดท้ายแล้ว เขาถูกบังคับให้วางมือจากวงการ และยังต้องสูญเสียแอคเคาท์หลักที่ใช้มาตลอดสิบปีไป หลังจากนั้นเขาจึงหางานทำในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ และเริ่มเล่นเกม Glory ใน server ที่เพิ่งเปิดใหม่ฉลองสิบปีใหม่อีกครั้ง ครั้งนี้เขานำไอดีเก่า ซึ่งมีอาวุธที่สร้างขึ้นเองกลับมาใช้โดยหวังให้มันได้โลดแล่นในเกม Glory อีกครั้ง!

หากใครที่ชอบเล่นเกมออนไลน์เป็นทุนเดิมอยู่แล้วคงรู้สึกอินกับเรื่องนี้ได้ไม่ยาก นิยายเรื่องนี้มีการดำเนินเรื่องทั้งโลกในเกมและโลกแห่งความจริงไปพร้อมๆกัน ซึ่งเยี่ยชิวหรือพี่เทพของเรามักจะหาวิธีเอาคืนแสบๆมาเอาคืนพวกกิลด์ใหญ่ๆหรือผู้เล่นที่ชอบเอาเปรียบเขา ทั้งการผูกขาดเวลาดันเจี้ยนเคลียร์ โดยเรียกร้องแรร์ไอเท็มจากกิลด์อื่น ชิงฆ่าบอสแมฟ หรือการไล่ PK ผู้เล่นรอบแมฟ เรียกได้ว่าอ่านไปขำก๊ากไปเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเรื่องรักกุ๊กกิ๊กพอให้หอมปากหอมคอ ทุกครั้งที่มีฉากกุ๊กกิ๊กเรานี่อ่านไปอมยิ้มไปตลอดเลยค่ะ

ปล. ถึงเราจะชอบพระเอก แต่จริงๆเราเป็นแม่ยก หวงเส้าเทียนนะเออ (คนที่ขึ้นปกเล่มสามนี่แล) #ชูป้ายไฟ #นับถือในความโทรลของฮี
posted from Bloggeroid

1 comment:

  1. TITIAN SPICY ONLINE PICY ONLINE BETTING ONLINE
    Bet on a wide range of sports with TITIAN titanium exhaust wrap Sportsbook, including Football, Horse Racing, Cricket and babyliss pro titanium straightener MMA. titanium rainbow quartz Read more about the TITIAN PICY online ti89 titanium calculators betting titanium headers

    ReplyDelete